So Sánh Ghế Massage 3D & 4D Nên Chọn Mua Mẫu Ghế Nào?

Wiki Article

4D Thermo là viết tắt của 4D Thermomechanica – là 1 công nghệ nhiệt năng trên chính các bề mặt tiếp xúc và không trung gian qua các dây dẫn và tạo nhiệt. Giá thành của các con lăn này cao hơn so với con lăn 2D và thường được ứng dụng rất phổ biến trong những chiếc ghế massage thuộc phân khúc tầm trung. ✔ Lùi tường tự động thông minh, đảm bảo an toàn cho người dùng và tiết kiệm không gian tối đa. ✔ Tích hợp cảm biến kép siêu nhạy, tăng gấp 2 lần hiệu quả kỹ thuật xoa bóp – ấn huyệt của con lăn. 25 bài massage massage trị liệu, giải tỏa căng thẳng và cải thiện đau nhức, mất ngủ. Kiểu dáng nhỏ gọn dễ di chuyển với cụm bánh xe phần chân với 2 phiên bản màu Đen - Ghi và Nâu - Vàng phong cách châu Âu, sử dụng chất liệu da PU bền đẹp, dễ vệ sinh.


công nghệ ghế massage

Với việc ứng dụng công nghệ AI giúp nhận diện và mô phỏng giọng nói, ghế massage có thể nghe, thấu hiểu và đáp lại khẩu lệnh của người dùng. Nhờ vậy, khi sử dụng ghế massage, người dùng có thể dùng các khẩu lệnh thay cho bảng điều khiển để lựa chọn các chương trình massage. Bên cạnh đó, với tính năng massage nhiệt sẽ giúp hỗ trợ cải thiện các vấn đều về đau nhức cơ, xương khớp nhanh chóng và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái sau khoảng 15 phút ngồi thảnh thơi trên ghế.


Phương thức này được thực hiện bởi con lăn và hệ thống túi khí, chúng tác động bằng cách miết, vỗ, xoa bóp lên bề mặt da với lực không quá mạnh. Bên cạnh đó một số dòng ghế sử dụng con lăn cố định cũng tích hợp tính năng này nhờ được thiết kế hệ thống bi lăn ở vùng mông. Hệ thống bi lăn này có khả năng xoay đảo chiều, xoáy sâu vào các huyệt đạo dưới mông giúp giảm đau nhức nhanh chóng.


5D Kingsport công nghệ ghế massage

Ghế massage JC 3730 sở hữu công nghệ con lăn 4D MAX Plus tiên tiến nhất trên thế giới. Thường có giá cao, xứng đáng với chất lượng cao cấp và tính năng đa dạng. Thường tập trung vào massage cơ bản và không tạo ra trải nghiệm thư giãn cao cấp.


Công nghệ xoa bóp không trọng lực công nghệ ghế massage

Không chỉ vậy với những chiếc ghế massage con lăn 5D, bạn có thể cảm thấy như được trải nghiệm massage bởi bàn tay mềm mại uyển chuyển của các chuyên gia. Tùy từng bài tập massage sẽ tập trung vào các nhóm cơ khác nhau trên cơ thể để xoa dịu tình trạng căng cứng cơ bắp theo những thao tác đấm – xoa – nắn – bóp – day – miết và xoáy sâu dọc cột sống lưng để tạo áp lực. Nhờ đó mô phỏng y hệt bàn tay chuyên gia đang nắn chỉnh cột sống, hỗ trợ giảm tê cứng, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa cột sống khiến cơ thể đau nhức. Nhắc đến các dòng ghế massage 5D hay ghế massage 6D thì ý nghĩa của chúng không còn gói gọn trong công nghệ con lăn mà chỉ chung cho công nghệ của ghế massage. Trong đó, các ghế massage 5D được tối ưu về khung sườn SL, con di có độ linh hoạt cao, có thể điều chỉnh tốc độ và massage từ đầu đến mông.


Bệnh nhân tai biến thường ít vận động nên sẽ xảy ra tình trạng bị cứng khớp và cơ bắp yếu. Sản phẩm sẽ là thiết bị giúp xoa bóp, kích thích gân cốt người bệnh hoạt động thường xuyên và giảm cứng khớp. Những khu vực như cổ, vai, gáy sẽ được tác động mạnh mẽ bằng các bài massage chuyên dụng, giúp kích thích tuần hoàn màu và giảm đi các cơn đau mỗi khi xoay cổ, tác động vào vai, gáy.

Report this wiki page